Khi mua sản phẩm của AKKO, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền theo từng giai đoạn sử dụng. Đây là cam kết đồng hành từ AKKO nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn và không lo rủi ro cho người dùng.
Thời hạn bảo hành
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành |
1 | Bàn phím | 12 tháng |
2 | Chuột | |
3 | Tai nghe | |
4 | Phụ kiện: Kê tay, dây cáp, bàn di chuột, nút bàn phím AKKO, bộ switch bàn phím cơ,… | Không bảo hành |
Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quy định bảo hành của hãng sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm có số serial và mã sản phẩm đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm phải có số serial trùng với số serial trên phiếu bảo hành (nếu có).
- Tem bảo hành, phiếu bảo hành (nếu có), tem niêm phong của nhà sản xuất (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
Những trường hợp sản phẩm không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật ngoài quy định của hãng sản xuất
- Mã hàng và mã vạch trên sản phẩm không thể xác định được (bị mờ, bị mất, không có trong danh sách sản phẩm phân phối).
- Sản phẩm không còn tem, rách tem, mất nhãn mác, mất tem nhập khẩu trên hộp, nhãn mác bị viết chữ lên, khách hàng tự ý tháo mở thiết bị, bo mạch, tự sửa chữa, bị bong tróc.
- Sản phẩm không đầy đủ phụ kiện kèm theo như hộp, dây cáp, keycap tặng kèm…
- Sản phẩm bị các tác động vật lý, bị biến dạng, rơi vỡ, méo, nứt, gãy, cong, bị gỉ sét, bụi bẩn, gãy cổng USB, gãy cổng nguồn, gãy cổng kết nối, thiếu linh kiện, bị trầy – bị xước mặt nhãn – thân vỏ – thông tin thiết bị không đúng theo Hãng sản xuất, sản phẩm bị làm giả, nhái, hàng xách tay…
- Sản phẩm bị cháy nổ, côn trùng xâm nhập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do nước hoặc các dung dịch chất lỏng vào
- Sản phẩm hư hỏng do đóng gói và vận chuyển không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa
- Người dùng rút switch hotswap không chuẩn làm bung mạch (socket)
- Người dùng sạc điện trực tiếp từ củ sạc với các bàn phím / chuột không dây sử dụng pin làm chập cháy chip / IC
Phương thức bảo hành
- Bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.
- Thời gian xử lý tối đa từ 3 – 7 ngày làm việc.
- Phím hotswap nếu hư hỏng switch sẽ được đổi switch khác.
Trong trường hợp sản phẩm không còn được sản xuất (EOL), ISTC đưa ra các lựa chọn sau:
- Mục 1: Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương khác (nếu có).
- Mục 2: Đổi một sản phẩm cao cấp hơn hoặc thấp hơn nếu khách hàng chấp nhận chi trả phần chênh lệch theo thời giá và sản phẩm mới được tính bảo hành nối tiếp của sản phẩm trước khi đổi.
- Mục 3: Hoàn trả lại tiền.
Điều kiện thực hiện mục 3: Các sản phẩm không áp dụng được 2 mục trên.
- Sản phẩm lỗi trong tháng thứ 1 đến tháng thứ 3: Hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm
- Sản phẩm lỗi trong tháng thứ 4 đến tháng thứ 8: Hoàn tiền 90% giá trị sản phẩm
- Sản phẩm lỗi trong tháng thứ 9 đến tháng thứ 12: Hoàn tiền 80% giá trị sản phẩm
* Giá trị sản phẩm tính trên giá tại thời điểm xuất bán. Khách hàng viết hóa đơn VAT lại cho Mai Hoàng, nếu không viết được hóa đơn VAT, giá nhập sẽ trừ số tiền VAT trong số tiền nhập lại.
Thời gian nhận trả sản phẩm bảo hành
- Sáng: 8h30 – 11h45
- Chiều: 13h30 – 17h45
- Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ
Địa điểm bảo hành
CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC MAI HOÀNG
📍 Hà Nội
Địa chỉ: 41 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0924 356 856
📍 Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 10 Hoàng Thị Loan, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3611788 – 0236 3611688
📍 Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 666/35 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 097 319 6066